Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Khỏe đẹp hơn với quả chà là

Chà là là 1 trong những loại trái cây cất phổ quát dưỡng chất cấp thiết cho sức khỏe.
Chà là giàu vitamin và khoáng vật. Theo báo The Times of India dẫn nguồn từ các chuyên gia dinh dưỡng Ấn Độ, các cái dưỡng chất cấp thiết cho sức khỏe đều mang trong chà là như canxi, lưu hoàng, sắt, kali, phốt pho, mangan, đồng và magiê. Theo những chuyên gia, ăn một quả chà là mỗi ngày là cần thiết cho 1 chế độ ăn uống thăng bằng và lành mạnh.
Chà là còn giàu chất xơ, giúp ngăn cản cơ thể thu nạp cholesterol xấu LDL trong khoảng chế độ ăn uống thông thường. dòng quả này còn được xem là “thuốc” nhuận tràng hiệu quả. Đây còn là nguồn phong phú vitamin A, với đặc tính chống ô xy hóa cao và là chất không thể thiếu để cải thiện nhãn lực. Vitamin A cũng cần thiết cho việc duy trì làn da khỏe mạnh. Ẳn những loại hoa quả giàu vitamin A còn có tác dụng ngừa ung thư phổi và ung thư khoang miệng.
Để bổ sung những chất chống ô xy hóa flavonoid như beta carotene, lutein và zeaxanthin, bạn nên ăn quả chà là. những chất chống ô xy hóa mang rộng rãi trong quả chà là này sở hữu khả năng giúp bảo kê tế bào và các cấu trúc khác trong thân thể khỏi bị tổn hại từ những phân tử gốc tự do. Chưa kể, chà là còn là nguồn phong phú chất sắt, nên mang thể giúp chống chứng thiếu máu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét